Theo như mọi người đã biết Thái Lan được nổi tiếng là thiên đường du lịch với những ngôi đền đài nguy nga tráng lệ, danh lam thắng cảnh đẹp hút hồn, những bãi biển vàng đẹp mê đắm và nền ẩm thực hấp dẫn. Không những vậy xứ sở chùa vàng chúng ta còn được người dân chào đón với những nụ cười thân thiện tạo cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Hãy cùng tham khảo nên ăn gì và đến đâu khi đi tour du lịch Thái Lan tết âm lịch 2020 sắp tới.



Tour du lịch Thái Lan tết hấp dẫn nhất năm 2020


Những nơi thư giãn đẹp nhất nên thử đi một lần trong tour du lịch Thái Lan tết âm lịch 2020

Khoảng thời gian mát mẻ nhất ở xứ sở chùa vàng này là từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Vậy nên bạn đang có dự định làm một tour Thái Lan tết nguyên đán 2020 này thì quả là một dự định đúng đắn để tận hưởng không khí tuyệt vời nhất của Thái Lan. Thái Lan nổi tiếng với những hang động và biển đảo trông như một bức tranh phải nói là phong cảnh sơn thủy hữu tình. Nơi đây còn có hệ thống hang động mở kỳ bí được ẩn mình dưới các hòn đảo đá vôi lạ lẫm ở biển Andaman và nước biển ở đây thì trong như ngọc. Du khách muốn đến với đảo Hong thì chỉ có thể đợi khi thủy triều xuống và đi bằng thuyền đuôi dài hoặc ca nô. Ở mỗi đảo Hong lại đặc biệt hơn với loài động thực vật phong phú và hệ thống sinh thái đa dạng. Sau đây là một số địa điểm thu hút du khách như:

Ko Tarutao: Đảo này có đủ nơi cắm trại, các loại nhà nghỉ. Nơi đây là một trong 51 hòn đảo nằm trong quần đảo Công viên Hải dương Quốc gia Tarutao. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng được những loài động vật quý hiếm, không những vậy còn được ngắm rùa biển to lớn thường xuất hiện phía tây đảo. Bên cạnh đó còn có cơ hội ngắm những ngọn núi đá vôi và còn tận hưởng không khí trong lành, bình yên..

Koh Phi Phi: Đây là một quần đảo nhỏ thuộc tỉnh Krabi. Hòn đảo lớn nhất là Ko Phi và là nơi duy nhất có dân định cư lâu dài. Nhỏ bé hơn là Ko Phi Phi Leh. Ko Phi Phi đã từng bị tàn phá trầm trọng trong một trận sóng thần, mặc dù vậy đến nay đã hồi sinh được ra những quy định nghiêm ngặt để lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên của Koh Phi Phi.

Lan Nakhon Si Thammarat: Được xem là thủ đô của tôn giáo, là một trong những thành phố lâu đời nhất phía nam của xứ sở chùa vàng. Ngoài ra nơi đây còn sở hữu một thị trấn “hiện đại”. Lan Nakhon Si Thammarat lưu giữ xá lợi Phật Thích Ca trong hũ chedi lớn. Vì thế, nơi này là một địa điểm hành hương quan trọng của Phật tử của xứ sở chùa vàng.

Phuket: Là nơi của những đồn điền cao su, đồi núi trập trùng xanh mướt, những rặng dừa chằng chịt và cả những bãi biển mê hồn. Phuket mang hình dạng giống tựa như một viên ngọc đẹp. Phuket cũng là hòn đảo lớn nhất và đẹp nhất của Thái Lan. Nơi đây còn được mệnh danh là một thiên đường để thư giãn, thử tưởng tượng khi làm một chuyến du lịch Thái Lan tết nguyên đán 2020 năm nay để trải nghiệm nơi này thì còn gì bằng.

Bãi Khaolak: thuộc vùng biển Andaman. Khaolak có nhiều bãi biển kéo dài từ Phuket đến Takuapa như bãi Khaolak, bãi Bangieng, bãi Thai Muang và bãi Bangsak. Bãi Khaolak nổi tiếng với du khách nhờ bãi biển siêu sạch và những bãi cát vàng. Nếu muốn tìm một nơi vắng vẻ vì bãi biển ở đây rất yên tĩnh.

Koh Lanta: Hòn đảo còn giữ nguyên những nét hấp dẫn tự nhiên. Nhưng nơi đây dần được du khách biết đến nhiều. Khi hòa mình vào làn nước biển trong xanh bạn cảm thấy như đang được đến gần thiên nhiên hơn.

Một số địa điểm trên đã đủ lôi cuốn bạn làm một tour du lịch Thái Lan tết nguyên đán 2020 cùng người thân và bạn bè chưa? Nếu muốn trải nghiệm thú vị thì hãy thử đi một mình cảm giác cũng sẽ không tồi đâu nhé!

Một số món ăn vặt nên thử khi đi du lịch Thái Lan tết nguyên đán 2020

Thái Lan được biết đến như là một thiên đường mua sắm. Bên cạnh đó, Thái Lan còn là điểm dừng chân của những du khách thích khám phá những điều mới lạ, thú vị rất phù hợp cho chuyến du lịch Thái Lan tết nguyên đán 2020. Không những vậy, nơi đây còn nổi tiếng với những ẩm thực hấp dẫn như:

Khao Neow Ma Muang: Món xôi xoài có vị thanh ngọt của trái xoài vàng cùng với vị béo ngậy của nước cốt dừa. Đây là một món ăn tráng miệng phổ biến ở Thái Lan. Món xôi xoài này được bán tại các quán ăn, các quán ven đường hoặc ở trong chợ địa phương.

Tub Tim Krob: Chè hạt lựu là một món ăn phổ biến vào mùa nóng của Thái Lan. Món ăn sẽ ngon hơn nhiều nếu dùng kèm thêm một vài sợi mít thái và kèm thêm cả đá bào.

Kloy Tod: Món chuối chiên này được đập dập trái chuối và đem đi chiên với dầu đang sôi, vị của nó không quá ngọt nhưng lại thơm và giòn. Chế biến khá đơn giản nhưng cũng không kém phần ngon ngậy.

Thai coconut ice cream: Món này thì không còn gì xa lạ ở Việt Nam cũng như Thái Lan. Kem dừa mát lạnh được đựng trong vỏ dừa mộc mạc, gần gũi, nhưng lại rất gọn gàng thẩm mỹ, điểm thêm vài hạt đậu phộng rang trên mặt kem để làm tăng độ ngậy của món ăn.

Luk chup: Món tráng miệng được người làm tạo hình thành đủ các loại trái cây, rau củ được thu nhỏ. Luk chup đậu xanh xay nhuyễn mà chế biến thành, thêm đường và thêm nước cốt dừa để tạo độ ngọt cũng như để việc tạo hình, tạo màu được dễ dàng hơn và tráng bên ngoài một lớp gelatin là đã hoàn thành.
Đây chỉ là một chút giới thiệu sơ lược để các bạn tham khảo về chuyến du lịch Thái Lan tự túc năm nay. Nhưng cũng đủ để lôi cuốn rất nhiều du khách muốn trải nghiệm đến nơi đây. Vì vậy bạn hãy nhanh tay đặt liền cho mình một tour du lịch Thái Lan tết âm lịch 2020 này để khám phá, tận hưởng và trải nghiệm cũng như tự thưởng cho bản thân sau một năm dài mệt mỏi. Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền